hoc ke toan truong,huong dan kiem tra ten mien
khoảng 12 triệu phải chịu cảnh chỗ ở không bảo đảm trên những băng ghế gỗ cứng trong điều kiện nóng và đông đúc nhưng họ vẫn tuyển lựa vì giá rẻ và “đáng tin tưởng.#”.
Devin Singh Chauhan, một công nhân 50 tuổi đến từ thị trấn Ratlam - nơi mà những con tàu du lịch hạng hai được tuyển lựa nhiều nhất - cho biết ông đi ăn cưới con gái ở cách xa 150km nhưng giá vé tàu chỉ vẻn vẹn 42 rupee, tương đương với 1,3 USD. mặc dầu chật chội và thiếu thốn nhưng tuồng như ông Chauhan khá chấp nhận với dịch vụ của con tàu hạng hai này.
Ông Chauhan san sớt: “Đây là cách tốt nhất để tôi chuyển di đến những địa điểm xung quanh. Điều này cũng hoàn toàn ăn nhập với các xã hội khác như học trò, sinh viên".
Milind Sathye, nhà kinh tế học tại trường Đại học Canberra nói: “Đường sắt ở Ấn Độ có ảnh hưởng lớn đến sơn hà. Nếu không có đường sắt, nền kinh tế Ấn Độ tuồng như sẽ không phát triển hoặc phát triển chậm lại”.
No comments:
Post a Comment